Tại sao nên dùng máy sấy yến SUNSAY để bảo quản yến sau thu hoạch?

Máy sấy yến SUNSAY không chỉ đảm bảo dinh dưỡng, màu sắc, tiết kiệm điện năng mà còn góp phần không nhỏ vào tối ưu thời gian và chi phí nhân sự. Vì sao máy sấy yến SUNSAY có thể mang đến lợi ích vượt trội đó. Mời quý bạn đọc hãy cùng khám phá!

Máy sấy yến SUNSAY
Máy sấy yến SUNSAY

Phương pháp sấy yến thủ công có nhiều nhược điểm

Sấy bằng quạt, bóng đèn hay phơi gần ánh nắng mặt trời là những phương pháp thủ công mà trước đây thường áp dụng để giải quyết bài toán sấy khô yến. Song, phương pháp này lại có rất nhiều nhược điểm như:

  • Làm giảm chất dinh dưỡng:

Nhiệt độ quá cao làm mất hoặc thất thoát vitamin, khoáng chất đồng thời khiến màu sắc sản phẩm biến màu (màu ngả vàng), từ đó giảm khả năng cạnh tranh trên thị trường.

  • Làm thất thoát số lượng:

Vào mùa thu hoạch, số lượng lớn, việc sấy thủ công công suất nhỏ khiến lượng lớn yến bảo quản điều kiện thông thường dễ hư hỏng, bay hơi dẫn đến hao hụt về số lượng. Khi trời nắng to, nhiệt độ cao, quá trình bốc hơi diễn ra nhanh hơn khiến yến hao hụt về trọng lượng.

  • Phụ thuộc nhiều vào điều kiện thời tiết:

Sấy thủ công phù hợp với vùng nhiều nắng, mùa hanh khô. Tuy nhiên, không phải địa phương nào cũng đáp ứng điều kiện thời tiết này. Đặc biệt, có vùng chỉ có 2 mùa mưa – khô sẽ không thể tiến hành sấy yến liên tục.

  • Tốn nhiều thời gian, công sức lao động tay chân:

Mỗi một nhân công chỉ có thể đảm nhiệm 3-10m2 tương đương 1-3kg yến khô vì thường xuyên phải đảo yến khi trời nắng, thu yến vào cuối ngày và rải yến khi có nắng. Mỗi một nhân công chỉ có thể đảm nhiệm 3-10m2 tương đương 1-3kg yến khô

  • Giảm giá trị yến, giảm doanh thu:

Do quá trình sấy yến tiếp xúc với môi trường khiến bụi, côn trùng dễ xâm nhập nên màu sắc, hương vị và hàm lượng chất dinh dưỡng trong yến không được đảm bảo. Đồng thời, độ ẩm trong tổ yến cũng không đạt mức tối ưu nên thời gian bảo quản bị hạn chế, dễ hồi ẩm, nấm mốc từ đó giảm giá trị và doanh thu.

Ưu điểm vượt trội của máy sấy yến SUNSAY

So với hình thức sấy truyền thống, việc sử dụng máy sấy yến mang đến nhiều lợi ích.

  • Chủ động sấy, bảo quản, không phụ thuộc các yếu tố thời tiết:

Với máy sấy yến, dù bạn ở vùng địa lý nào, đặc điểm thời tiết ra sao vẫn có thể tiến hành sấy, đảm bảo sản lượng ổn định mỗi ngày.

  • Hạn chế thất thoát về số lượng:

Công nghệ hiện đại sấy nhanh chỉ từ 6-8 tiếng/mẻ sấy giúp yến khô nhanh tối đa. Ngoài ra, sản lượng sấy lên tới 2500kg/mẻ hạn chế tối đa quá trình bốc hơi, hao hụt ở yến.

  • Tiết kiệm thời gian, công sức:

Toàn bộ chu trình sấy được cài đặt sẵn, hoạt động thông minh nên máy sấy yến sào không cần nhân công trực, đảo khay, tiết kiệm chí và thời gian.

  • Đảm bảo giữ lại tối đa chất dinh dưỡng, giữ nguyên màu, mùi, vị tự nhiên của yến:

Máy sấy SUNSAY được áp dụng nguyên lý sấy lạnh tuần hoàn khí kín độc đáo, sản phẩm yến sau sấy đạt chất lượng cao, giữ nguyên màu, nguyên mùi, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu.

  • Yến khô đồng đều, đẹp màu:

Máy sấy yến SUNSAY với 10 bước sấy được tách ẩm theo từng giai đoạn, từng mức nhiệt độ rút ẩm từ trong ra ngoài vì thế sản phẩm yến sấy sẽ không có tình trạng khô bề mặt mà bên trong vẫn ướt, hồi ẩm…. Do đó, khi sử dụng máy sấy yến SUNSAY, màu sắc của tổ yến rất đẹp mắt, có màu trắng tinh khiết.

  • Tiết kiệm thời gian:

Thời gian sấy bằng công nghệ chỉ mất khoảng 6-8 tiếng, tiết kiệm trung bình khoảng ⅔ thời gian so với hình thức sấy yến truyền thống.

  • Tiết kiệm năng lượng:

Máy sấy yến SUNSAY hoạt động theo nguyên tắc sấy ngưng tụ tuần hoàn khí kín nên tiết kiệm điện 70% so với các sản phẩm máy sấy lạnh thông thường. Dòng máy sấy SUNSAY 100kg chỉ tiêu hao 1.1kw/h. Bằng với năng lượng tiêu thụ của 1 Nồi cơm điện.

Tiêu chuẩn giữ nguyên màu, nguyên mùi, nguyên vị của yến tươi với dải sấy rộng từ 10 – 80°C. Hoàn toàn phù hợp với hộ kinh doanh vừa và nhỏ, hoặc những doanh nghiệp muốn sấy yến sào.

  • Máy có tính linh hoạt cao:

Máy sấy yến SUNSAY là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ độc đáo sấy lạnh ở dải nhiệt độ thấp + sấy bơm nhiệt + kho lạnh. Nhờ đó, máy sấy có thể sử dụng đa chức năng: Vừa như 1 chiếc máy sấy yến chân không, vừa dùng làm kho lạnh bảo quản sản phẩm sau sấy. Điều đó giúp tiết kiệm tối đa thời gian nghiên cứu và chi phí sản xuất cho hộ gia đình, nhà máy, doanh nghiệp.

  • Rút ngắn thời gian gián đoạn sấy khi mất điện, các sự cố khác

Khi gặp sự cố mất điện, máy dừng đột xuất hoặc các sự cố khác,… thiết bị vẫn có thể thực hiện tiếp bước đang chạy hoặc chạy lại từ bước 1 mà không cần phải mất thời gian thiết lập lại từ đầu.

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm:

Nhờ được thiết kế quy trình khép kín nên hạn chế tối đa các yếu tố ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Từ đó giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hiệu quả. Đồng thời tránh được nấm mốc, bụi bặm so với các phương pháp sấy khô yến truyền thống thông thường.

  • Ngoài yến có thể tận dụng để sấy đa dạng các loại thực phẩm khác:

Không chỉ để sấy yến, máy sấy yến SUNSAY còn được áp dụng để sấy các loại thực phẩm đa dạng khác. Từ trái cây, nông sản, rau củ quả,… cho đến dược liệu, thủy hải sản, côn trùng. Do đó, nếu không sấy tổ yến thì doanh nghiệp có thể chuyển đổi mục đích khác mà không lo về chi phí đầu tư.

Một vài sản phẩm liên quan!

-37%
-37%
-37%
-37%
1,200 

Máy sấy yến SUNSAY – Thương hiệu máy sấy uy tín được tin dùng hàng đầu trên thị trường

Không chỉ có tính năng tốt, an toàn vượt trội, máy sấy tổ yến còn có chất lượng dịch vụ vượt trội mang đến sự an tâm tối đa cho người sử dụng:

  • Có 95% Linh kiện, thiết bị được mua ở Việt Nam và nhập từ các hãng uy tín

Các sản phẩm máy sấy yến SUNSAY đều đạt chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm, môi trường và đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài. 95% linh kiện của thiết bị đều được mua ở Việt Nam và được nhập từ các hãng lớn uy tín. Điển hình phải kể đến như PANASONIC (Máy nén), Beijer (Màn hình), COPELAND, Mitsubishi (PLC),…

  • Chứng nhận CO, CQ, ISO 9001, ISO 14001, có cảnh báo lỗi

Máy sấy yến còn đạt các chứng nhận CO, CQ, ISO 9001, ISO 14001 và được tích hợp cảnh báo lỗi hiện đại. Chính vì thế, máy sấy yến SUNSAY không chỉ được khách hàng trong nước ưa chuộng, tín nhiệm và tin dùng. Mà chúng còn đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu ra thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu,…

  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt

Không chỉ được tư vấn chi tiết về sản phẩm máy sấy yến lạnh và giải pháp tài chính, hỗ trợ nghiên cứu chuỗi cung ứng, sản phẩm và xây dựng thương hiệu cá nhân,… hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường.

Video món ăn yến sào chưng táo đỏ hạt sen sấy thăng hoa

SUNSAY phân phối trực tiếp các sản phẩm máy sấy yến hiệu năng, không qua trung gian nên giá cả đảm bảo cạnh tranh và hợp lý. Nếu quý khách có nhu cầu mua máy sấy, tham khảo giá máy sấy yến lạnh ngay bây giờ hãy liên hệ với SUNSAY qua Hotline: 094.110.8888 để được tư vấn sớm nhất nhé.

Nhận báo giá Gọi Ngay

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác